Thứ Tư, 22 tháng 7, 2015

Posted by jinson on 05:56 No comments
Cây kim thất tai là một vị thuốc mới được phát hiện là có công dụng trị tiểu đường, cây thuốc này đã được đông y kiểm nghiệm và sử dụng trên những người bị tiểu đường và hiệu quả mang lại thật bất ngờ.

Liên hệ tư vấn: Công ty Lê Hoàng
Tel (08) 667 668 63 - 0983 868 779
Website: http://caythuocviet.com - http://kim-that-tai.blogspot.com
Facebook: https://www.facebook.com/caykimthattai



Cây kim thất tai là một vị thuốc mới được phát hiện
Cây kim thất tai là một vị thuốc mới được phát hiện


Cây kim thất tai được đặt tên khoa học là Acutifolia là loại cây thuộc hậu nhiệt đới, cây dễ mọc và ưa ánh sáng nhẹ vào buổi sáng. Toàn thân cây mọng nước,lá mọc so le, mép lá có răng cưa, thân cây màu xanh, hoa màu trắng như hoa cây cộng sản.

Người ta thường dùng cây kim thất tai để làm rau ăn , trong đông y kim thất tai được dùng để trị bệnh tiểu đường. Có thể nói tiểu đường là một căn bệnh thời đại, do sự rối loạn cacbohydrat do homore insulin của tuyến tụy tiết ra. Người bị tiểu đường luôn có các triệu chứng như đi tiểu nhiều, hay tiểu vào ban đêm và làm khát nước. Bệnh tiểu đường là một trong những nguyên nhân gây nên các bệnh hiểm nghèo như tai biến mạch máu não, mù mắt, suy thận, liệt dương, bệnh tim mạch vành.

Điều đáng nói ở đây là số lượng người mắc bệnh tiểu đường ngày càng tăng , đây là một vấn đề mà xã hội đang lo lắng, chi phí điều trị bệnh cao và mất nhiều thời gian.

Cây kim thất tai giúp điều hòa lượng đường trong máu bằng cách kích thích tuyến tụy tăng tiết insulin, nếu insulin tiết ra quá ít sẽ không kiểm soát được lượng đường trong máu, người ta gọi kim thất tai là insulin tự nhiên.

Người không bị bệnh tiểu đường cũng có thể dùng cây kim thất tai với liều lượng nhẹ để điều hòa máu huyết và cân bằng nồng độ đường trong máu.


Cây kim thất tai có vị đắng hậu ngọt, hơi the
Cây kim thất tai có vị đắng hậu ngọt, hơi the


Cây kim thất tai có vị đắng hậu ngọt, hơi the, và mùi thơm nhẹ nên cũng được dùng để điều trị các bệnh như viêm họng, viêm khí quản.

Cách dùng:

Vì cây kim thất tai là vị thuốc mới trong đông y nên về liều lượng chỉ dựa trên kinh nghiệm của người bệnh đã dùng thử. Mỗi ngày nhai sống 7-10 lá kim thất tai, sau đó uống nước vào, làm như vậy trong 1 tuần sẽ thấy lượng đường trong máu giảm rõ rệt.

Theo các chuyên gia, nên sử dụng kim thất tai hàng ngày, trong khoảng 1 tuần thì lượng đường trong máu giảm đáng kể. Giống cây kim thất tai rất  dễ nhân giống và dễ trồng. Nếu cây được trồng trong nhà thì rất tốt cho người thân trong gia đình nhất là với ai bị bệnh tiểu đường, cao huyết áp, các bệnh về tim mạch, hiện nay công ty Thảo Dược Đức Thịnh đang có bán giống cây kim thất tai để trồng làm thuốc trị bệnh tiểu đường và cao huyết áp, giá bán 10.000đ/cây giống, hãy liên hệ với các chi nhánh gần nhất của công ty trên toàn quốc để mua hàng tiện lợi và nhanh chóng, cây giống của công ty đảm bảo chất lượng, giống phát triển rất mạnh, cam kết sống 100%, nếu chất cây nào thì công ty bù cho cây đó, số điện thoại tư vấn 0983 868 79 để được tư vấn kỹ hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét