Thứ Tư, 22 tháng 7, 2015

Posted by jinson on 06:26 No comments
Ở Việt Nam, có khoảng 12% dân số đang bị tiểu đường giai đoạn đầu. Trong số này, một phần ảnh hưởng trực tiếp từ cha mẹ, họ hàng có tiền sử nhiễm bệnh. Cách chữa bệnh tiểu đường hiệu quả trong khi chờ một phương thuốc trị bệnh dứt điểm thì: thay đổi lối sống và sử dụng bài thuốc từ cây kim thất tai được công nhận là rất khả quan

Cây kim thất tai là một vị thuốc mới được phát hiện



Liên hệ tư vấn: Công ty Lê Hoàng
Tel (08) 667 668 63 - 0983 868 779
Website: http://caythuocviet.com - http://kim-that-tai.blogspot.com
Facebook: https://www.facebook.com/caykimthattai


Cây kim thất tai là một vị thuốc mới được phát hiện là có công dụng trị tiểu đường, cây thuốc này đã được đông y kiểm nghiệm và sử dụng trên những người bị tiểu đường và hiệu quả mang lại thật bất ngờ.

Người ta thường dùng cây kim thất tai để làm rau ăn , trong đông y kim thất tai được dùng để trị bệnh tiểu đường. Có thể nói tiểu đường là một căn bệnh thời đại, do sự rối loạn cacbohydrat do homore insulin của tuyến tụy tiết ra. Người bị tiểu đường luôn có các triệu chứng như đi tiểu nhiều, hay tiểu vào ban đêm và làm khát nước. Bệnh tiểu đường là một trong những nguyên nhân gây nên các bệnh hiểm nghèo như tai biến mạch máu não, mù mắt, suy thận, liệt dương, bệnh tim mạch vành.

Cây kim thất tai giúp điều hòa lượng đường trong máu bằng cách kích thích tuyến tụy tăng tiết insulin, nếu insulin tiết ra quá ít sẽ không kiểm soát được lượng đường trong máu, người ta gọi kim thất tai là insulin tự nhiên.
Người không bị bệnh tiểu đường cũng có thể dùng cây kim thất tai với liều lượng nhẹ để điều hòa máu huyết và cân bằng nồng độ đường trong máu.
Cây kim thất tai có vị đắng hậu ngọt, hơi the, và mùi thơm nhẹ nên cũng được dùng để điều trị các bệnh như viêm họng, viêm khí quản.

Cây kim thất tai


Cách sử dụng: Sáng chiều, nhai nuốt mỗi lần 7-9 lá. Làm như vậy có tác dụng: Điều hoà lượng đường trong máu rất rõ rệt. Cách chữa này không gây phản ứng phụ, không độc. Có thể kết hợp với các vị thuốc trị tiểu đường khác.
Người chưa bệnh tiểu đường vẫn có thể dùng cây kim thất tai thường xuyên bằng cách ăn tươi các ngọn kim thất, hoặc luộc, xào, nấu canh. Như thế sẽ có tác dụng cho máu huyết được lưu thông, điều hoà, tăng cường sức khoẻ, chống bệnh… Điều hòa huyết áp, điều hòa và tăng cường các chức năng nội tiết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét